Anh Trần Trí Tham Dự Và Phát Biểu Cảm Tưởng Tại Đêm Gala Họp Mặt Truyền Thống Thụ Nhân 17.12.2011

Kính thưa quý Thầy, quý vị quan khách, các ACE đồng môn thân mến,

Trước tiên xin cảm ơn BTC đã dành cho tôi vinh dự được có mặt và phát biểu tại buổi khai mạc đêm Gala Họp Mặt Truyền Thống Thụ Nhân 2011, nhân chuyến về VN công tác và dự Lễ Giỗ Đức Ông Simon Nguyễn Văn Lập ngày hôm nay. Xin thay mặt BĐH Hội Thiện Nguyện Cựu Sinh Viên VĐHĐL (DUACT) gởi đến quý vị lời chào và tình cảm trân trọng chân thành nhất của tôi.

Kính thưa quý vị,

Những thành quả về hoạt động thiện nguyện của DUACT tại VN thời gian qua trong lãnh vực xã hội và giáo dục, phần lớn đều do tập thể Thụ Nhân chúng ta đóng góp công của, thời gian quý báu để quản lý và thực hiện. Minh chứng cho điều đó là các số liệu mà anh Cao Đình Phúc, Đại diện TN & DUACT/VN vừa mới trình bày. Do vậy mà tôi không cần phải liệt kê lại lần nữa. Thay vào đó, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn gởi đến các anh chị Thụ Nhân, trong cũng như ngoài nước, là những người đã cùng chung vai với DUACT trong hoạt động thiện nguyện kể từ khi hình thành và đi vào hoạt động năm 2002 cho đến nay. Nhân đây, cũng xin được trân trọng biết ơn các MTQ Thụ Nhân và ngoài Thụ Nhân, vì những đóng góp hết sức hào hiệp cho Ngân quỹ hoạt động của DUACT. Trân trọng biết ơn sự phối hợp của các HKH/Quảng Thuận - Quảng Bình, HKH/Hương Mỹ, HKH/Mỏ Cày, HKH/Gò Công - Bến Tre, đã tận tâm cùng với DUACT trong các chương trình tài trợ HB cho HS nghèo hiếu học tại địa phương. Trân trọng biết ơn Nhóm BS Thiện Nguyện Khoa RHM – ĐHYD/TP.HCM đã tham gia khám chữa răng miễn phí cho các trẻ em thuộc các Lớp Học Tình Thương ở Bình Triệu, SG và Đà Lạt trong các năm 2009 và 2010 vừa qua. Xin cử tọa một tràng pháo tay nồng nhiệt để biểu dương các cá nhân và tổ chức nêu trên.

Chúng tôi hy vọng với sự đóng góp quý giá của quý vị MTQ như vừa qua, trong tương lai, hoạt động thiện nguyện của Cựu Sinh Viên VĐHĐL chúng ta sẽ càng lúc phát triển, tô đậm thêm hai chữ Thụ Nhân mà Ngài Viện Trưởng thân thương Nguyễn Văn Lập đã tạo dựng trong tâm của mỗi ACE chúng ta.

Trước khi dứt lời, một lần nữa xin cảm ơn BTC và nhân đây, xin kính chúc quý Thầy, quý vị quan khách, các ACE đồng môn một buổi tối họp mặt vui vẻ. Ngoài ra nhân mùa Lễ Giáng Sinh và Năm Mới 2012 sắp đến, xin ơn trên ban phước lành đến với quý vị và gia đình luôn gặp nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào. Xin trân trọng kính chào.

 

Khách sạn Ngọc Lan, Đà Lạt  tối 17.12.2011, trước giờ khai mạc

Quang cảnh đêm Gala Họp Mặt Truyền Thống Thụ Nhân 2011

Anh Trần Trí, TBĐH/DUACT, đang phát biểu cảm tưởng

Anh Trí và các đồng môn