Kết Quả Cuộc Thăm Dò Ý Kiến Về Ngày Tổ Chức ĐHTNTG 2010

 

Kết Quả cuộc Thăm Dò Ý Kiến về Ngày Tổ Chức

Đại Hội Thụ Nhân Thế Giới 2010

Ý kiến

Đại Hội sẽ bắt đầu ngày
6 tháng 11 năm 2010
Đại Hội sẽ bắt đầu ngày
27 tháng 11 năm 2010

Chỉ có thể đi dự Đại Hội

6 người

 
Ngày nào cũng được, nhưng ngày 6. 11 thì thuận tiện hơn

6 người

 

Chỉ có thể đi dự Đại Hội

 

40 người

Ngày nào cũng được nhưng ngày 27. 11 thì thuận tiện hơn  

2 người

Ngày nào cũng được, miễn là có đông người tham dự

12 người

 
  Đây là kết quả cuộc Thăm Dò Ý Kiến tính đến 24 giờ ngày 1. 5. 2010, giờ Tây bộ Hoa Kỳ, gồm có TB California, Origon, Washington state, và British Columbia của Canada, nếu tôi không lầm, là những địa phương có một số Anh Chị Thụ Nhân cư ngụ. Mặc dù, lúc này ở Melbourne và Sydney đã là 17 giờ của ngày 2. 5. 2010.

Khi thông báo tin tức này, tôi cảm thấy ân hận với nhiều nuối tiếc, vì biết chắc rằng một số Anh chị Thụ Nhân, vì một số lý do bất khả kháng, sẽ không thể về tham dự Đại Hội được. Xin cho phép BTC được chia xẻ sâu xa niềm hối tiếc lớn lao của Anh chị đó, vì mất đi một cơ hội hiếm có để gặp lại Thầy Xưa Bạn Củ sau gần 40 năm xa cách, ôn lại những kỹ niệm êm đềm và đầy thơ mộng của một thời đã mất..Trong số này có Anh Châu Văn Chính.., là người bạn thân thiết mà tôi được ở sát cạnh phòng Anh trong Lầu 2. Đại Học Xá ngày nào. Và có thể còn một số bạn khác nữa, nhưng vì không tham gia ý kiến, nên tôi không được biết tên.

Một lần nữa, BTC rất mong được các Anh chị thứ lỗi cho những bất tiện đã gây ra cho các Anh Chị về sự việc đáng tiếc này. Nhưng đồng thời, cũng mong các Anh Chị hiểu cho nỗi khổ tâm của BTC, dù đã cố hết sức, đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được, mà phải chọn theo quyết định của đa số.

Như vậy, với kết quả trên đây, BTC xin tuyên bố:

Đại Hội sẽ bắt đầu ngày 27 tháng 11 năm 2010

Tuy nhiên, nếu Anh Chị nào đã hoach định chương trình du lich Úc Châu trong khoảng thời gian 6-10 tháng 11. 2010, như đã định trước đây, tôi hứa sẽ cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian đựa anh chị đi chơi quanh Melbourne và Canberra trong thời gian này và tôi cũng có thể thu xếp để mua vé máy bay và giữ khách sạn ở Tân Tây Lan, với giá hạ, nếu anh chi muốn kết hợp để đi du lich ở quốc gia này.

Cầu chúc các Anh chị và gia đình một ngày Chúa Nhật đầy An bình và Hạnh Phúc.


Thân kính,

TM. Ban Tổ Chức

Phamvanluu