Trao Tiền Tài Trợ Phòng Vi Tính Chùa Long Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Long An

Sáng ngày 9 tháng 4 năm 2012,  anh Cao Đình Phúc đại diện DUACT tại Việt Nam, với sự tháp tùng của anh Trần Văn Bá – thư ký điều hành,  đã có chuyến công tác đến Thị trấn Thủ Thừa để trao tiền tài trợ cho Phòng Vi tính của các cháu thanh, thiếu niên thuộc Mái ấm Kim Chi, chùa Long Thạnh. Đồng thời đại diện DUACT cũng chứng kiến các trang thiết bị tin học gồm 03 máy vi tính để bàn và 01 máy chiếu kỷ thuật số, đang được tổ kỷ thuật của Công ty TNHH Tin học Anh Việt, Long An mang đến lắp ráp ngay trong buổi sáng cùng ngày.


Việc Ban Điều Hành DUACT quyết định chọn Mái ấm Kim Chi chùa Long Thạnh để tài trợ (2.000 USD do Trung Tâm Khuyến Khích Tự Lập - CESR - cấp thông qua DUACT), xuất phát từ nhận xét và kiến nghị sau chuyến đi khảo sát tìm hiểu của đại diện DUACT tại Việt Nam vào đầu tháng 3 năm 2012 vừa qua: ”công tác từ thiện mà chùa Long Thạnh đã thực hiện từ trước đến giờ đối với các cháu thanh, thiếu niên có hoàn cảnh cơ nhỡ, đáng thương như chăm lo việc ăn ở, học tập....Nhất là nhà chùa đã quan tâm đến việc giáo dục nhân cách của các cháu (68 cháu tính đến thời điểm hiện giờ) để sau này ra đời thành người có ích cho xã hội. Công việc mà chùa Long Thạnh đang làm cũng mang tính thần Thụ Nhân giống như những gì mà Duact đã và đang thực hiện”.


Sau đây là một số hình ảnh và chứng từ có liên quan đến chương trình tài trợ Phòng Vi tính của Mái ấm Kim Chi, chùa Long Thạnh.

 

             Anh Cao Đình Phúc, đại diện DUACT, trao tiền tài trợ Phòng Vi tính Mái ấm Kim Chi

cho Thượng tọa Trụ trì Thích Quảng Tâm

Bên trong Phòng Vi tính của các cháu học sinh Mái ấm Kim Chi

Anh Phúc và Thượng tọa Thích Quảng Tâm chụp ảnh trước màn 70" của máy chiếu

(Phía sau là các KTV của Cty TNHH Tin Học Anh Việt đang lắp ráp và chạy thử máy)

Hai trong ba máy vi tính để bàn đang chờ chạy thử kiểm tra trước nghiệm thu

Máy chiếu Mitsubishi EX 220 U