Thư cám ơn của vợ chồng chị Lê Thị Ngọc Tú, cựu sinh viên CTKD/K11

Đà Lạt 1-10-05
 
Kính thưa quý anh chị.
 
Xin được tự giới thiệu, tôi tên là Nguyễn Công Thành, là chồng của Lê Thị Ngọc Tú. Vợ tôi là sinh viên Trường Chính Trị Kinh Doanh khoá 11 thuộc Viện Đại Học Đà Lạt. Gia đình chúng tôi có 2 con là Nguyễn Minh Nhật, sinh năm 1983, học khoa Tin học tại trường Đại học Đà Lạt, tốt nghiệp năm 2005 và Nguyễn Quang Nhật, sinh năm 1990, hiện đang là học sinh lớp 10 trường trung học Trần Phú Đà Lạt.
 
Hai con của chúng tôi được các anh chị Thụ Nhân tạo điều kiện giúp đở trong nhiều năm, các cháu được trợ cấp học bổng để yên tâm học hành, có nguồn khuyến khích động viên nổ lực học tập và đồng thời các anh chị Thụ Nhân cũng giúp cho chúng tôi bớt vất vã trong công cuộc mưu sinh để nuôi dạy các cháu thành người hữu dụng.
 
Cháu Minh Nhật của chúng tôi khi ra trường đã trang bị được cho mình vốn kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực computer và có một vốn liếng Anh ngữ kha khá, cháu đã qua được những cuộc phỏng vấn của các công ty chuyên về phần mềm tại TP.HCM. Hiện tại cháu đang làm việc tại công ty IT Solution và cũng được sự tin yêu của những người nơi làm việc.
 
Cháu Quang Nhật là học sinh giỏi, thi chuyển cấp vào lớp 10 được 53 điểm. Cháu cũng nổ lực học tập để khỏi phụ lòng các Bác Thụ Nhân.
 
Những nghĩa cử của các anh chị Thụ nhân, của các vị Mạnh Thường Quân dành cho gia đình chúng tôi khiến chúng tôi vô cùng cảm kích. Xin được cám ơn các anh chị. Các con của chúng tôi chắc chắn đã nhìn thấy tình cảm và lời gởi gấm những niềm tin của các anh chị cho thế hệ hậu sinh. Cùng với cha mẹ, các cháu càng hiểu hơn hai chữ THỤ NHÂN.
 
Kính chào các anh chị, các vị Mạnh Thường Quân.
 
Nguyễn Công Thành & Lê Thị Ngọc Tú