Thư Của Giáo Chức Và Học Sinh Trường Tiểu Học Quảng Thuận, Quảng Bình Gởi Các Cô, Bác DUACT

Kính thưa các Bác, các Cô, các Chú trong Hội Thiện Nguyện Cựu Sinh Viên Viện Đại Học Đà Lạt (DUACT).

Trong những năm gần đây việc làm ăn kinh tế của nông dân địa phương xã Quảng Thuận gặp rất nhiều khó khăn, một phần do thiên tai khắc nghiệt ( hai trận lũ lụt lịch sử chưa từng có vào năm ngoái ), một phần do dịch bệnh nhiều ở người lẫn vật nuôi. Người dân chủ yếu làm nông nghiệp nên đời sống về kinh tế của họ rất vất vả. Hiện nay đã là những ngày đầu của năm học mới nhưng nhiều học sinh vẫn đang thiếu sách vở, thiếu đồ dùng học tập, nhiều em vẫn không có áo quần mới để vào học.
 
Sau trận lũ lụt năm vừa qua, cơ sở vật chất của nhà trường ( hàng rào, sân trường, phòng học, bàn ghế học sinh…. ) xuống cấp nên càng khó khăn hơn trong việc chuẩn bị bước vào năm học mới.

Nhà trường và toàn thể học sinh rất mong nhận được sự quan tâm giúp đở của các Bác, các Cô, các Chú trong Hội Thiện Nguyện Cựu Sinh Viên Viện Đại Học Đà Lạt (DUACT) để các em học sinh bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống và tạo điều kiện phấn đấu tốt hơn trong học tập, để các em luôn nở nụ cười vô tư, hồn nhiên mỗi khi đến trường.

Toàn thể học sinh và tập thể Nhà trường chúng tôi xin ghi ân tấm lòng của các Bác, các Cô, các Chú trong Hội Thiện Nguyện Cựu Sinh Viên Viện Đại Học Đà Lạt (DUACT).

Xin kính chúc các Bác, các Cô, các Chú và toàn thể gia đình mọi điều an lành và tốt đẹp nhất.

Thầy và trò Trường Tiểu Học Quảng Thuận.