Anh Chị Nha Sĩ Vũ Tân Tham Gia Công Tác Cùng DUACT Tại Bến Tre


Sáng sớm ngày 21/6/2012, đoàn công tác DUACT gồm các anh Cao Đình Phúc, Nguyễn Thăng Long, Vũ Trọng Thức, Trần Văn Bá và đặc biệt với sự góp mặt của anh chị Nha sĩ Vũ  Tân, Houston, Texas, Hoa Kỳ - đã lên đường đi Bến Tre để phát tiền tài trợ NK 2012-2013 cho hai Hội Khuyến Học Hương Mỹ và Mỏ Cày.

Theo lịch trình, sau khi ghé ăn sáng tại Trạm dừng chân Mekong Resort  ở ngã ba Trung Lương, đoàn công tác lên đường trực chỉ Thị trấn Mỏ Cày. Đến nơi, đã thấy ban lãnh đạo Hội Khuyến Học Mỏ Cày và Hương Mỹ đợi sẵn để hướng dẫn đoàn DUACT đến thăm nhà Thầy giáo Hượt, chủ tịch HKH/Mỏ Cày . Tại đây, đoàn đã được chiêu đãi nước dừa hái sau vườn nhà Thầy Hượt, sau đó nghe báo cáo tình hình công tác khuyến học của địa phương. Kế tiếp, đoàn được hướng dẫn đi tham quan hội chợ trái cây tại huyện Chợ Lách, cách đó khoảng 30 km. Buổi trưa, đoàn quay trở lại thị trấn Mỏ Cày dùng cơm và sau đó đi đến Hương Mỹ để ghé thăm và làm việc tại nhà của anh Năm Hưng (Lê Thành Hưng), chủ tịch HKH/Hương Mỹ.

Sau khi thăm hỏi xã giao và nghe anh Năm Hưng báo cáo tình hình công tác khuyến học và kế hoạch chi tiêu ngân khoản tài trợ trong năm của hai HKH Hương Mỹ và Mỏ Cày, anh Cao Đình Phúc  đại diện DUACT cùng với anh chị Nha sĩ Vũ Tân đã trao ngân phiếu trị giá 3.000 USD cho anh Lê Thành Hưng, chủ tịch HKH/Hương Mỹ, đại diện đón nhận. Buổi gặp mặt làm việc hết sức thân tình diễn ra trong khoảng hơn một giờ, sau đó kết thúc chia tay. Đoàn công tác DUACT lên đường trở về Sài Gòn lúc 16 giờ, khép lại một ngày làm việc  thú vị tại xứ dừa Bến Tre.

 

Tại Trạm dừng chân Mekong Resort. Từ trái qua : A. Phúc, A.Thức, A.Bá, A. Long,
             Vợ chồng Nha sĩ Vũ Tân

Tại nhà Thầy Hượt. Từ trái qua : anh Ba Cảnh, PCT HKH/Hương Mỹ, Nha sĩ Vũ Tân, Thầy Hượt

Trái qua : Anh Phúc, A. Ba Cảnh, Nha sĩ Vũ Tân, Thầy Hượt

Anh Nguyễn Thăn Long và A. Chính, VK Pháp

Dùng cơm trưa tại Thị trấn Mỏ Cày

Tại nhà A. Năm Hưng, CT HKH/Hương Mỹ. Thứ 2 từ trái qua là A. “Hai nước cốt”
Trao tiền tài trợ hoạt động khuyến học Hương Mỹ & Mỏ Cày 2012-2013 cho A. Năm Hưng

Nha sĩ Vũi Tân tham gia trao tiền tài trợ hoạt động khuyến học Hương Mỹ & Mỏ Cày
2012-2013 cho A. Năm Hưng