Quỹ tương trợ Thụ Nhân DUACT giúp đỡ anh Nguyễn Văn Kinh

 
Kính gởi anh Bá, đại diện K6/VN

Qua bao ngày tất bật, khi mọi chuyện đã xong, ngồi nhìn lại ngôi nhà mới. Đúng là ngôi nhà mơ ước, một mơ ước không thể thực hiện nay trở thành hiện thực. Một hiện thực còn to lớn hơn điều mình đã mơ ước. Đó là căn nhà mà anh chị đồng môn K6 Hải Ngoại đã tặng cho mình. Căn nhà cấp 4 gồm 85m2.
 
Hôm 28/01/2007, đại diện anh chị CSV/CTKD/K6 Tp. Hồ Chí Minh, cùng một số anh chị Ninh Thuận đã đến ngôi nhà mới chia vui và tặng quà chúc mừng. Thật sự gia đình hết sức xúc động. Xin cảm ơn tất cả.
 
Cảm ơn từ những gợi ý ban đầu, sự cố gắng vận động, sự giúp đỡ tiền bạc của các anh chị K6 CTKD Hải Ngoại đã tặng mình 4000 USD để có một căn nhà và một tiệm tạp hóa với mong ước vợ chồng mình đỡ vất cả hơn trong cuộc sống.
Cảm ơn tất cả các ân nhân mà mình đã biết tên cũng như chưa biết tên.
 
Ngày đến mừng ngôi nhà mới, nhiều anh chị xa xôi từ Tp. Hồ Chí Minh đã nhớ đến mình. Gởi quà chia vui dù có mặt hoặc vì quá bận không đến nơi được.
 
Xin cảm ơn:
-Anh Phạm Chí Thành K1, đã gởi tặng món quà hết sức ý nghĩa đối với gia đình và cuộc sống.
-Các anh chị K6: Trần Đại Hùng, Đỗ Văn Vịnh, Trần Khải Hoàng, Trần Hoàng Yến, Trương Văn Phúc, Trần Thị Thu Nga, Nguyễn Văn Thanh, Hồ Văn Cung, Đặng Thị Ngọc Phụng và Lê Dụng Quí đã gởi quà tặng.
-Vợ chồng Trần Văn Ba', vợ chồng Phạm Thị Lâm Viên, Nguyễn Tấn Toàn, Võ Thị Kim Liên, Võ Thành Trung vừa có quà vừa đến mừng tân gia.
-Nhóm anh chị Ninh Thuận chia vui với quà mừng gồm: anh chị Triệu Văn Chiếu K6, Trần Văn Ngó K6, Lê Đức Hiền K7, anh chị Nguyễn Kim Phượng K8, anh chị Ngô Quang Minh K8, anh chị Đào Thị Thanh Hoàng K9.

Trước và sau tiệc mừng, anh em đã chụp hình lưu niệm. Xin nhờ Kim Liên tải lên mạng hình ngôi nhà mơ ước của mình để K6 CTKD cùng chia vui với gia đình mình.
 
Cuối thư, nhân dịp xuân Đinh Hợi sắp tới, xin kính chúc tất cả anh chị, bạn bè cùng toàn gia quyến của CSV/ CTKD một năm mới An khang – Thịnh vượng. Gia đình là niềm hạnh phúc, sức khỏe là tài sản riêng của mọi người.
Ước mong rằng một ngày nào đó, mình cũng có điều kiện đóng góp với anh chị điều mà anh chị đã làm cho mình ngày hôm nay.
 
Xin chào và chúc tất cả thành công trong cuộc sống.

Ninh Thuận 03/02/2007

Kính.
Xem tiếp