Thư Cảm Ơn Của Cháu Nguyễn Minh Tâm, Phan Rang - Ninh Thuận

Cảm ơn sự giúp đỡ cũa các Bác, các Cô, các Chú trong DUACT

Chủ nhật, 30 tháng 5, 2010 15:58

Từ:  "Nguyễn Tâm" minhtamtt@gmail.com

 Gửi:  bavantran60@yahoo.com.vn

Thư Cảm Ơn

Dạ thưa các Bác, các Cô, Các Chú trong Quỹ Học Bổng Thụ Nhân (DUACT). Con là Nguyễn Minh Tâm, là một trong những người được sự giúp đỡ rất nhiều từ các Bác, các Cô và các Chú trong những năm qua, khi con còn trong ghế nhà trường, từ những năm trung học phổ thông cho đến những năm học đại học. Con biết rằng, nếu không có sự giúp đỡ đó, chắc chắn rằng con sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc học tập, trong con đường chiếm lĩnh tri thức. Thậm chí rằng, nếu không có sự giúp đợ đó, con không biết mình có thể hoàn thành được chương trình trung học phổ thông, không biết rằng con có thể ngẩn cao đầu mà tự hào rằng mình đã tốt nghiệp đại học.

Con xin gởi lời cảm ơn xâu sắc nhất đến tất cả các Bác, các Cô, các Chú. Vì tất cả sự giúp đỡ cho con, anh chị con,em con và cả gia đình con.

Hôm nay, con đã tốt nghiệp đã tốt nghiệp Đại Học. Con biết ngay từ bây giờ con phải đi bằng chính đôi chân của mình, đi bằng đôi chân đã được rèn luyện từ sự giúp đỡ hết sức to lớn. Con sẽ cố gắng, cố gắng để không phụ những tấm lòng đã giúp đỡ con trong những năm qua.

Một lần nữa, con xin cảm ơn các Bác, các Cô và Các Chú rất nhiều.
 
Nguyễn Minh Tâm
Tân Hội, Phan Rang, Ninh Thuận 

Nguyen Minh Tam
Web Developer
Cty TNHH Niem Tin Viet
M:(84) 0 948 939 005