Hân hoan chúc mầng Cháu Võ Minh Trí.

Kính thưa quý Thầy Cô,
Các Anh Chị Thụ Nhân thân mến,
 
Đến nay, việc giúp Cháu Võ Minh Trí đã được thực hiện nghiêm chỉnh, từ sự tin tưởng giao việc và lòng yêu mến hổ trợ của quý Thầy Cô và các Anh Chị Thụ Nhân các nơi. 
 
Cháu đã hoàn tất những năm học vất vả, và tương đối thoải mái tạm thời để có thể bước thêm một bước khó khăn trong cuộc đời thiếu vắng tình yêu thương dẩn dắt của cả Bố lẫn Mẹ! Sự thăm hỏi và an ủi của các Anh Chị, thật là cần thiết cho Cháu. Chị Thủ Quỹ Phan Thanh Hương đã làm trọn trọng trách được giao, kết thúc các giai đoạn chuyển ngân đến với Cháu, đồng thời điện thoại thăm hỏi, tâm sự, động viên như một người Mẹ trong gia đình. Thậm chí, Thanh Hương ước ao được đến có mặt với Cháu trong ngày vui ra trường như Cháu luôn hằng tâm sự và mơ ước được có "Một Người Thân" trong ngày kỹ niệm này, thay thế Bố và Mẹ của Cháu.
 
Mặc dầu không được khá trong Việt ngữ, nhưng cháu đã ghi lại vài dòng Cảm Ơn, xin được chuyển đến Quý Thầy Cô và Anh Chị để chuyển tải lòng Tri Ân mà Cháu Võ Minh Trí, trong tâm tình của những người Đồng Môn, nghĩ đến Bố Mẹ mà lo cho phần Tinh Thần.( Xin xem thư của Cháu tại đây: images/ThucuaVoMinhTri.pdf )
 
DUACT được thay mặt Cháu, kính gởi lời tri ân Quý Thầy Cô, Anh Chị Thụ Nhân. Đặc biệt gởi lời nhờ Anh Ngụy Ngâu chuyển tải bức thư Cảm Ơn của Cháu Võ Minh Trí đến với các Chú, Bác, Cô, Dì từ nơi Châu Úc xa xôi. 
 
Và, gia đình Thụ Nhân cùng chung vui với Cháu Võ Minh Trí. Và nguyện cầu Anh Chị luôn hảnh diện hổ trợ cho đứa con của mình trong đoạn đường còn lại trước mắt.
 
TRI TRAN / K4
   (832) 814 8360