Lời kêu gọi giúp cháu Nguyễn Thị Hà quê ở Điện Bàn, Quảng Nam

Cùng đồng cảm với các Anh Chị Thụ Nhân đã lên tiếng cần phải có hành động cụ thể để giúp đở cháu Hà có điều kiện theo đuổi việc học đại học mà cháu vừa trúng tuyển (hai trường), Anh Trần Trí, Trưởng Ban Điều hành DUACT có đôi lời trong lá thư ngõ như sau :

Anh chị thân mến,

Cám ơn sự giáo dục của Trường mình, cám ơn tình cảm sâu xa mà nơi chúng ta, những Thụ Nhân luôn xúc cảm cao độ khi nhìn những "nghịch cảnh" không thể cầm lòng. Vượt ra ngoài tất cả những đố kỵ, những chính kiến, những cá nhân......chúng ta đồng chung một quan điểm t rang trải tình thương đến với những con người đang lăn lộn với cuộc sống gian nan, trao cho họ một cái phao hầu có cơ hội vượt ĐƯỢC lên bờ mà tiến bước...

DUACT sẽ đồng quan điểm với chị Lệ Mẫn, với anh Trần Trọng, với anh Phan Bá Phi...và với tất cả những Thụ Nhân trân quý, mặc dù không thốt nên lời, nhưng đồng cảm trước những nghịch cảnh trớ trêu, cũng với một con người, một xác thân...đang cần một LỰC ĐẨY...

"KHI NGƯỜI ĐÀN BÀ KHÙNG CÓ CON VÀO ĐẠI HỌC", xin quý Thầy Cô, quý Anh Chị trong gia đình Thụ Nhân chúng ta đồng hưởng ứng lời mời gọi thắm thiết của các Anh Chị. Ngõ hầu, cháu Nguyễn Thị Hà, một ngôi sao của gia đình, được toả sáng trong một căn nhà tưởng chừng như bị lãng quên.

DUACT sẽ hân hạnh được song hành với chị Lệ Mẫn, anh Trần Trọng...là những Ân Nhân lâu đời và trân quý của Đại Gia Đình Thụ Nhân chúng ta, DUACT cảm ơn lời kêu gọi chân tình này, đồng thời đề nghị chúng ta sẽ lập một Quỹ đặc biệt để giúp cháu Nguyễn Thị Hà.

Mọi đóng góp xin chuyển về chị Thủ quỹ DUACT:

PHAN THANH HƯƠNG ( payable to DUACT / Nguyen Thi Ha )

13211 SHEER WATER DR. HOUSTON, TX 77082

Mọi đóng góp sẽ được loan báo công khai và DUACT sẽ gởi biên nhận để Anh Chị tuy nghi sử dụng ( Cho mục đích khai thuế..)

Xin được đề nghị chị Lệ Mẫn ( Ban Gây quỹ DUACT ) và anh Trần Trọng ( Đại diện DUACT tại EDMONTON/Canada ) cùng hổ trợ và vận động trên các Diễn Đàn Thụ Nhân.

Trân trọng,

TRẦN TRÍ / K4

(832) 814 8360

Bó củi, một trong những công việc hàng ngày của cháu Hà

Nguyễn Thị Hà và người mẹ bị bệnh "ngờ nghệch" của mình